Thiết kế lắp đặt kho lạnh bảo quản măng tây

Măng tây là một thực phẩm quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực châu Âu cũng như một vài món ăn người Á. Vậy các bước thiết kế kho lạnh bảo quản măng tây như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích.

Các bước thiết kế kho lạnh bảo quản măng tây

Măng tây có hương vị thơm ngon, thường dùng để ăn kèm với beefsteak và một số món ăn khác. Tuy nhiên, loại măng này lại hơi khó bảo quản bởi nếu nhiệt độ không phù hợp, măng tây rất dễ bị héo, mất đi độ giòn và chuyển sang màu vàng không đẹp mắt.
Dưới đây là các bước thiết kế kho lạnh bảo quản măng tây

Khảo sát vị trí và ước lượng diện tích

Bước đầu tiên khi thiết kế kho lạnh để bảo quản măng tây chính là khảo sát vị trí thực địa . Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng muốn lắp đặt kho lạnh ở đâu sao cho thuận tiện và dễ sử dụng nhất.

kho lạnh bảo quản măng tây

Tuy nhiên, đối với một kho lạnh, vị trí tốt nhất là ở nơi kín đáo, tránh ánh nắng mặt trời. Không có quá nhiều cửa sổ và khe hở để khí lạnh có thể thoát ra. Kho lạnh ưu tiên chỉ sử dụng một cửa ra vào và 1 cửa sổ nhỏ.

Xây dựng phòng lạnh

thiết kế kho lạnh bảo quản măng tây

Khi tiến hành tạo kho lạnh, với một số diện tích cần chỉnh sửa, xây dựng lại sao cho đúng với yêu cầu nhất. 80% việc sửa chữa liên quan đến trần kho lạnh và khu vực cửa sổ. Ngoài ra việc chọn các loại cửa có gioăng cao su sẽ giúp hiệu quả ngăn thoát lạnh tối ưu hơn.

Lắp đặt các thiết bị kho lạnh

Bước quan trọng nhất khi thiết kế kho lạnh chính là lắp đặt các thiết bị làm lành. Các thiết bị này bao gồm: bộ điều khiển, ống dẫn, quạt gió và một số loại dây khác nhau.

Để kho lạnh vận hành tốt nhất, thiết bị cần có sự hoàn chỉnh và tương tác hiệu quả. Quạt gió thường được lắp trong góc, trên cao. Diện tích kho lạnh lớn có thể dùng quạt gió công suất lớn hoặc từ 1 – 2 quạt gió.

Với bộ điều khiển, người ta ưu tiên lắp bộ điều khiển bên ngoài kho lạnh để dễ dàng sử dụng. Vẫn có những trường hợp mắc bên trong nhưng tương đối ít. Với bộ điều khiển, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Nhiệt độ bảo quản măng tây từ 19 – 20 độ C.

Kiểm tra và vận hành kho

kho lạnh bảo quản măng tây

Cuối cùng, sau khi các thiết bị đã được lắp đặt, bạn cần tiến hành kiểm tra lại một lượt bằng cách thử vận hành làm lạnh. Cần theo dõi các chi tiết, vị trí dễ bị thoát lạnh để tiến hành bịt lại. Luôn luôn đóng cửa khi ra vào kho lạnh để đảm bảo hiệu quả bảo quản tốt nhất.

 

                                                            Măng tây là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng

Đâu là địa chỉ lắp đặt kho lạnh bảo quản măng tây uy tín?

Nhu cầu sử dụng kho lạnh bảo quản măng tây ngày càng nhiều trên thị trường vì thế, hãy lựa chọn một đơn vị thi công, lắp đặt kho uy tín và chất lượng. Hãy đến với kho lạnh Biển Bạc – công ty thiết kế,lắp đặt kho lạnh hàng đầu tại Hà Nội.

Đến với Biển Bạc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Chúng tôi tiến hành các bước lắp đặt kho theo trình tự như khảo sát, gia cố diện tích, lắp đặt thiết bị, kiểm tra và bảo dưỡng. Bằng đội ngũ kỹ sư, công nhân viên có trình độ, kinh nghiệm nhiều năm, kho lạnh nhà bạn sẽ vận hành hiệu quả và trơn tru nhất.

Đừng lo về vấn đề giá thành, kho lạnh Biển Bạc cam kết giá thành hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường. Sản phẩm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn châu Âu, có độ bền và tuổi thọ cao. Ngoài ra, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn khi kho lạnh có bất kỳ sự cố nào.
Trên đây là những thông tin về các bước thiết kế kho lạnh bảo quản măng tây. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:02462 543 777 để được báo giá nhanh chóng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

Tên giao dịch: SILVER SEAGOING REFRIGARATION ELECTRICAL ENGINEERING JOINT S

VPGD   : Số 812, Đường Phúc Diễn, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Mã số thuế: 0106802243

Giấy phép kinh doanh: 0106802243

Điện thoại: 02462 543 777

Giám Đốc: NGUYỄN HỒNG TRƯỜNG

 

0926381999