Bí quyết sử dụng kho lạnh bảo quản đậu phụ

Đậu phụ là món ăn ưa thích của các gia đình. Đặc biệt là trong những ngày thời tiết nóng nực. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bảo quản đậu phụ trong thời gian dài hơn một ngày. Một trong những bí quyết được các nhà hàng, khách sạn áp dụng để giữ trọn hương vị đậu phụ là  lắp đặt  kho lạnh bảo quản đậu phụ.

đậu phụ

Vì sao cần bảo quản đậu phụ bằng kho lạnh?

Nhu cầu tiêu thụ đậu phụ là khá lớn. Do thực phẩm này dễ ăn, tính mát, dễ chế biến thành nhiều món. Tuy nhiên, với những người bận rộn thì việc đi mua đậu phụ đôi khi khá khó khăn. Cũng bởi chúng thường được bán ở chợ với những khung thời gian cố định. Ngoài ra, đậu phụ rất nhanh bị chua, thiu nếu không được bảo quản đúng cách. Chính vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh lớn muốn thu hút khách hàng cần đưa ra một phương pháp bảo quản hợp lý để người dùng có thể mua được đậu phụ bất cứ thời điểm nào.

Bảo quản đậu phụ theo phương pháp truyền thống chỉ có thể duy trì chất lượng đậu trong tối đa một ngày, với những ngày nắng nóng thì chỉ nửa ngày. Điều này sẽ gây bất tiện cho người sử dụng. Sự ra đời của kho lạnh đã khắc phục trọn vẹn những nhược điểm của phương pháp truyền thống.

Bảo quản đậu phụ bằng kho lạnh đúng cách

Kho lạnh giúp kéo dài thời gian sử dụng đậu phụ cũng như đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng kho lạnh đúng cách.

Khi bảo quản ngắn hạn trong thời gian từ 7-8 ngày. Cùng với đó, nhiệt độ kho lạnh nên duy trì mở mức từ 2-4 độ C. Như vậy, đậu phụ có thể giữ nguyên hương vị tươi ngon trong vòng 7-8 ngày.

Đối với các cơ sở kinh doanh lớn, cần bảo quản đậu phụ lâu ngày thì nền nhiệt trung bình nên duy trì ở mức 0 độ C. Với điều kiện làm lạnh này, đậu phụ có thể bảo quản tối đa từ 3-5 tháng. Tuy nhiên, cần lưu ý là để đậu phụ duy trì được chất lượng trong một khoảng thời gian dài như vậy thì đậu phụ cần được tiệt trùng và đóng gói kỹ trước khi nhập kho.

Các vật tư sử dụng trong quá trình lắp đặt kho lạnh bảo quản đậu phụ

Cũng giống như bất cứ loại nào khác, kho lạnh bảo quản đậu phụ cũng cần được lắp đặt dựa trên hệ thống vật tư và thiết bị đầy đủ, chi tiết. Trong đó, những thiết bị quan trọng như dàn máy lạnh, cửa kho lạnh, khóa cửa, dàn máy nén là những yếu tố cốt lõi không thể bỏ qua. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng cũng như kéo dài tuổi thọ của kho lạnh thì hệ thống vật tư cần lựa chọn là hàng chính hãng.

kho lạnh bảo quản đậu phụ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được yếu tố này. Tại Biển Bạc, 100% hệ thống vật tư được sử dụng đều là hàng chính hãng. Cũng chính vì thế, khi lựa chọn Biển Bạc làm đơn vị thi công kho lạnh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Dịch vụ thiết kế kho lạnh bảo quản đậu phụ trọn gói

Thay vì lựa chọn đơn vị thiết kế riêng và thi công, lắp đặt kho lạnh bảo quản đậu phụ riêng, bạn nên tìm đến các đơn vị thi công trọn gói. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí lắp đặt.

Là một trong số ít các đơn vị thi công trọn gói dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản đậu phụ, Biển Bạc sẽ cung cấp cho chủ đầu tư giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bên cạnh chế độ bảo trì hàng tháng, bảo hành 1 năm, đội ngũ chuyên gia Biển Bạc sẽ tư vấn thêm về quy trình bảo quản đậu phụ đạt chuẩn, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon của sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu về kho lạnh xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

Địa chỉ: Số 812 & 1057 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện Thoại: 0246 2543 777

Email: [email protected]

Hotline: 0926.381.999 – 0377 777 753

 

 

 

0926381999